Wednesday, December 19, 2012

Súng trường bắn tỉa cỡ nòng nhỏ SV-99 (Nga)

Súng trường bắn tỉa cỡ nòng nhỏ SV-99 (Nga)

SV-99 súng trường, bên trái. Thùng được gắn bộ giảm thanh. SV-99 súng trường, bên trái. Thùng được gắn bộ giảm thanh.
Nạp tiền SV-99, màn trập mở. Nạp tiền SV-99, màn trập mở.
Chèn các tạp chí trong NE-99. Nhìn thấy rõ ràng chuyển đổi cặp khóa và bu lông hệ thống xử lý và gắn kết các cổ phiếu. Chèn các tạp chí trong NE-99. Tốt vidnakolenno liên kết đôi uzelzapiraniya và bu lông xử lý và mông uzelkrepleniya.
Caliber: 0,22 LR (5.6mm koltsevogovosplameneniya) 
Cơ chế: tia trượt theo chiều dọc khóa chuyển đổi cặp 
Barrel: 350 mm 
Trọng lượng: 3,75 kg không có quang 
Dài: 1000 mm 
Cửa hàng: 5 hoặc 10 tạp chí hộp tròn có thể tháo rời.
Malokalibernayasnayperskaya SV-99 súng trường razrabotanana Izhevsk Nhà máy Chế tạo Máy móc (Izhmash) cho các hoạt động cảnh sát đặc biệt đòi hỏi phải có tiếng ồn thấp bắn khoảng cách maloyopasnoy trong trường hợp của một bỏ lỡ và đạn đòn tấn công maloyveroyatnosti. Malokalibernyypatron 5.6mm phù hợp cho các mục đích như vậy kaknelzya tốt hơn với svintsovoypule mềm với một tỷ lệ thấp mà takzhepozvolyaet dễ dàng át đi những âm thanh của các tính năng như phạm vi hiệu quả vystrela.Platoy stanovitsyamalaya (75-100 metrovmaksimum), và độ chính xác cao đánh trebovatelnostpo protivnikuiz sống thấp malokalibernogopatrona rời.
Khi sử dụng patterning kachestvennyhpatronov tuyên bố izSV-99 là khoảng 20-22mm nhóm 10vystrelov cung cấp cho độ chính xác neskolkomenshe 1 MOA (1 MOA). Điều này sử dụng pozvolyaettakzhe E-99 chống storozhevymisobakami, gõ trên đèn mestomoperatsii.
Cơ khí của SV-99 zaimstvovanaot súng trường thể thao Biathlon-7 takzhevypuskaemoy Izhmash, và được xây dựng trên tia bazeprodolno trượt. Zapiranieosuschestvlyaetsya chuyển một cặp tương tự như với Borchard hệ thống - Luger chỉ tận dụng "lần" không phải là vverh.a ngang. Việc xử lý thu phí nằm nazadney của cánh tay phía sau đung đưa cặp vợ chồng và priperezaryazhanii trục vokrugvertikalnoy trở lại và ra, cung cấp một vũ khí rất nhanh và ở cùng một vremyatihoe tải lại, không smescheniyatochki mục tiêu. Predohranitelraspolozhen trước của spuskovoyskoby. Năng lượng được cung cấp từ cửa hàng otemnyhkorobchatyh, phụ magazinymogut vận chuyển trong tổ mông dưới cùng đặc biệt vypolnennyhv.
Vintovkiderevyannaya giường, trong hai phần. Dưới súng raspolozhenanapravlyayuschaya gấp gắn bipod dvunogoyreguliruemoy. Otemnyypriklad cấu trúc xương imeetreguliruemye mông đĩa và má. Đối với vận tải hraneniyai mông có thể bắn cháy từ khối lượng prineobhodimosti pomescheniyogranichennogo (ví dụ như từ salonaavtomobilya) thay vì có thể báng cổ phiếu stavitsyaotdelnaya. Có thể được loại bỏ để Glushiteltakzhe lưu trữ iperevozki, cũng như bảo trì và chistkioruzhiya.
Mở điểm tham quan prisposobleniyvintovka SV-99 có khá khác nhau etogokomplektuetsya opticheskimipritselami cho khớp nối nhanh chóng.
Như một toàn bộ, theo cảm xúc cá nhân của tôi, súng trường SV-99ochen dễ chịu "khi chạm vào" và thuận tiện lezhitv tay và vai. Перезаряжаниедействительно nhanh chóng và bản năng, chtopozvolyaet tiến hành ogon.Vintovka nhìn thấy nhanh chóng rõ ràng có takticheskuyunishu của nó, mặc dù nhỏ, và có thể trong một số operatsiyahpolitseyskogo bytpolezna hoặc противотеррористическоготипа.

No comments:

Post a Comment